Monday, August 4, 2008

WOW!

Im in a tatoo parlor, I requested a circle tribal black tattoo to put it on my side in the rib cage part.. strange! coz I cannot feel the pain when the needle punch thru my skin. Instead of pain, it feels like feather rubbing thru my skin. Then suddenly I feel sleepy i dont know why..
after an hour of sleeping I woke up, then to my surprise! the tatoo was not black but rather blue..like the kind of blue used in panda ballpen! I was very angry! I said:

Me: Bakit blue toh??

Tattoo artist: Sorry sir naubusan kami ng black ink..

Me: Eh pano toh?!

Tattoo Artist: Kung gusto nyo sir balik na lang kayo sa ibang araw may black ink na kami nun..and marami kami patterns para matatooan ulit nmn kayo.

Me: huh!!!!!!!!!!


Then suddenly I woke up, I starred blankly to the ceiling..shocked..
Then I quickly check my side to see if theres a blue tribal tattoo marked in there.. to my surprise theres no tatoo!

Whew! Thank GOD its only a dream!:D

7 comments:

escape said...

hahaha.... astig post! buti na lang hindi pink kahit panaginip lang.

bitchface said...

omg! ahaha what a cool dream eh?

Anonymous said...

lol. funny dream. buti nalang hindi totoo. lol.

GreenMangoes said...

akala ko totoo na! tsk!
tatanong ko sana sayo kung saan at magkano. :)

last two months ago, i was really into tattoos. ewan ko ba..

gusto ko yung alibata word for "pag ibig" na kulay pula sa likod ng kanang braso ko.

:)


pre, text mo ako kung kelan ako pwede bumisita jan sa inyo ha. :)

Nadzie said...

HAHA!!! Ang kulit nito ah! Kala ko totoo na!! Haha! =) Pero ikaw, gusto mo talaga magpa-tattoo?? =)

chiuiyourlove said...

hahaha! rockers yang panaginip mo. :] maganda yan. hahaha..

Aurora Grace said...

ahaha tama si dong :) buti nalang hindi pink =P